Xứ đoàn TNTT An-rê Tông Đồ giáo xứ Thạch Bích hân hoan mừng Đại lễ Chúa Giáng Sinh.

26/11/2022

Vào sáng ngày Chúa Nhật 25/12/2022, Mừng ngày Đại lễ Chúa Giáng Sinh, Xứ đoàn đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng” cho tất cả các bạn Thiếu Nhi trong giáo xứ.

Đúng 8h25, Cha phó An-tôn Bùi Văn Hoạt đã khai mạc cuộc chơi và có những lời chào, lời chúc dành cho các em Thiếu Nhi. Sau hơn 1 giờ đồng hồ các bạn Thiếu Nhi háo hức, cố gắng vượt qua các câu hỏi, kết quả cuối cùng đã tìm ra 1 bạn xuất sắc nhất cuộc chơi đó là bạn: Maria Nguyễn Hoàng Yến, lớp Ấu Nhi 2D. 

Thánh lễ được cử hành lúc 10h00 do Cha xứ  Phêrô Trần Văn Việt chủ tế cùng cùng sự tham dự của các em thiếu nhi, các anh, chị huynh dự trưởng và đông đảo cộng đoàn. Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha xứ Phê-rô đã nhắn nhủ các em Thiếu Nhi hãy siêng năng đi học Giáo lý, tham dự Thánh lễ,… đó chính là món quà đẹp nhất dành tặng cho Chúa trong ngày mừng sinh nhật của Ngài.

Cha xứ trao quà cho giải quán quân cuộc thi rung chuông vàng

Sau khi kết thúc Thánh lễ, Cha xứ cùng toàn thể các em Thiếu Nhi và cộng đoàn ra viếng hang đá Chúa.

Nguyện xin Chúa Giê-su Hài Đồng tuôn đổ nhiều ơn lành, ân sủng và bình an xuống trên các bạn Thiếu Nhi, các gia đình trong Giáo xứ để mỗi người trong Giáo xứ biết lan tỏa niềm vui của ngày Chúa Giáng Sinh đến với tất cả mọi người; luôn biết hy sinh, cộng tác vào các công việc chung của Giáo xứ giúp cho Giáo xứ ngày một thăng tiến hơn nữa.

BTT Giáo xứ Thạch Bích